Monday, August 4, 2008

magiging happy na, birthday pa ba kaya?

Tomorrow is my 23rd birthday!! :)

... at syempre umaariba na naman ang ulan ranger! Lagi naman may bagyo mode kapag mga ganitong petsa ng buhay ko.. hehehe. Haayyy.. a year older once again! Minsan pag trip ko mag senti mode naiisip ko na sana bata na lang ulit ako na simple lang ang buhay.. Sa tulad ko kasing malayo sa pamilya minsan di ko maiwasan na malungkot at mag cry, cry sa gilid ng balay pero syempre dapat ang moda ko ay maging strong for myself! Nakakamiss lang tapos sabayan pa ng ganitong pagma-maganda ng ulan.. ayyyy inuman na 'to!!
Bukas ano kayang mangyayari? Hmmm.. sinu-sino kaya ang makakaalala na hindi kailangang i-remind or mabasa ang blog na ito? Simpleng pagbati na magiging ngiti sa puso dahil alam kong may mga tunay na nagmamahal.. :) Happy 23rd Birthday to me!

No comments: