Wednesday, July 2, 2008

just falling inlove

I really dont know how it started basta the next thing i know im falling in love! (after jurassic years!haha!) for sure madami na ang nakataas ang kilay dyan! well, mga friendships ganon talaga! pero ang di niyo kakayanin dyan ay kung sino.. im sure magagalit kayo sakin pero relax lang.. wala akong intention makasakit ng kung sino and besides lagi ko na lang ba iisipin ang sasabihin ng iba?.. sa mga totoong nakakakilala sakin im sure okay, approve, alright to! hehehe.
Tsaka wag nga kayo masyado daot dyan, may downside din naman tong lovelife na ito! Hmmm... ayan naiiyak na ko! charing! Basta, basta, basta... mas nananaig naman ang kaligayahan kaya deadma na muna sa ek-ek drama side!

3 comments:

PRUE HALLIWEL :: OBSERVER OF LIFE said...

aba aba... at may blog na hehehe!!! welcome to blog world...

at sino 'yang kina-i-in-love-an ni amy austria ha?!

naintriga naman ako...

iriz said...

I am demanding for a kwento on this na...

Pero kilala kita, you will tell me naman if you feel na...i'll just wait...i'm just here...

Abnoy's Life said...

Sasabihin ko na sana kaya lang wag na kasi nausog na.. as in wala na ata.. huhuhu.. haaayyy sa mga taong malakas manalangin..putangina lang! Natatawa ako na naiiyak! *sigh*