Friday, July 11, 2008

why do all good things come to an end?

Maybe this is it.. hanggang dito na lang ulit ang saya.. lahat ng pinagsamahan mawawala at mabuburang unti-unti sa puso at isip.. ganon ba talaga may expiration ang lahat? siguro nga kasi kung walang may gustong umintindi walang makakaintindi.. ang solusyon.. tapusin ang lahat. mahirap sumakit ang ulo pero mas mahirap sumakit ang damdamin.. madaling umunawa pero bakit sila hindi ka maunawaan.. naniniwala din kasi ako na lahat ng kasiyahan ay may katumbas na kalungkutan.. naging masaya ako ng mga nagdaang araw kaya pagbabayad ang nagaganap ngayon.. at isa pa, ang pag-iyak sa gabi ay katumbas lang ng pag-inom ng alak.. bakit? kasi sa umaga pag gising mo pareho ang resulta.. isang malaking HANG-OVER! Siguro wag na lang masyado mag-isip.. ganito ang buhay.. maniwala ka sa hindi..................

2 comments:

iriz said...

i have to say - yes, it's true...but what can we do? this is what we call "LIFE"...Go on but don't regret the fact that it made you happy...even for a while...

iriz said...

Galing ko db? parang alam ko buong kwento...To the universe - "HINDI KO ALAM 'TO, WALA AKO KAHIT CLUE"...Take note - Kaibigan ko yan, best buddy, sanggang dikit kami...hahahahahaha!!!!